Fjallgöngur og markmið

Það er góð ástæða fyrir því að margir setja sér það markmið að ganga á hin og þessi fjöll. Það er varla hægt að finna skýrara dæmi um að vera búin að ná markmiði sínu eins og þegar komið er á tindinn, eða upp að vörðunni eða steininum.

Sjáið tindinn, þarna fór ég.

Settu þér
SKYR markmið

Markmiðasetning er hluti af því að stunda heilbrigðan lífsstíl. Skyr markmið eru hvatning sem hjálpa þér að ná árangri.

Nýleg rannsókn sýnir að markmiðasetning hjá íþróttafólki leiðir í 78% tilvika til betri frammistöðu.

Hvað kemur Skyr.is heilsumarkmiðum við?

Það er þrennt sem skiptir mestu máli þegar kemur að heilsurækt: Næring, þjálfun og líkams- og vöðvabygging. Skyr.is er bragðgóð næring, það er einnig fitulaust og einstaklega próteinríkt. Skyrið er jafnframt uppspretta kalks og fjölmargra annarra vítamína og steinefna.

Skyr.is er næring sem byggir þig upp og hjálpar þér að viðhalda heilbrigðum lífsstíl.


Próteinríkt
fyrir vöðvana

Kalkríkt fyrir
tennur og bein

Kolvetnalítið fyrir
þyngdarstjórnun

Hluti af leiðinni

Vörður hafa verið hlaðnar á Íslandi frá upphafi byggðar til að vísa ferðafólki rétta leið og marka áfanga. Enn kastar ferðafólk steini í vörður, en það þykir heillamerki. Vörður eru hluti leiðarinnar á sama hátt og Skyr.is er hluti af heilbrigðum lífsstíl.

Skemmtilegt

Settu þér skemmtilegt heilsumarkmið sem er einnig sértækt. Það þarf að vera skýrt afmarkað svo þú vitir bæði hvernig og hvenær því er náð.

Krefjandi

Markmiðið þarf að vera krefjandi, nást innan ákveðinna tímamarka og vera mælanlegt, t.d. í fjölda fjalla, æfinga eða öðru. Þá veistu hvað þarf að gera og hve oft á afmörkuðu tímabili.

Yfirstíganlegt

Gerðu markmiðið yfirstíganlegt t.d. með aðgerðaráætlun svo þú vitir hvenær á að taka hvert skref í átt að markmiðinu. Eftir það þarf aðeins að hugsa um eitt skref í einu.

Raunsætt

Einbeittu þér að einu eða tveimur raunhæfum markmiðum í einu, ekki mörgum. Settu þér markmið sem þú veist að þú ættir að geta náð með því að leggja þig fram.